ประวัติชาพะยอม

ประวัติชาพะยอม

ชาพะยอม เปิดสาขาแรกที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เนื่องจากปัจจุบันไปพำนักอยู่ที่หาดใหญ่จึงเลือกเปิดสาขาแรกที่นั่น โดยขายวันแรกได้ถึง 1,000 กว่าบาท ผ่านไป 15 วัน กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว มีกำไรเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็นวันละ 4,000 – 5000 บาท
ความโดนเด่นของแฟรนไชส์ชาพะยอมอยู่ที่ ความแตกต่างของรสชาติ ที่ปรับให้มีความเข้มข้น มีความหอมของชา ใช้วัตถุดิบอย่างดี อย่างชาที่ใช้ก็เป็นชาแท้ ที่สำคัญไม่เน้นใส่น้ำทราย เพราะจะทำให้รสชาติไม่เข้มข้น หวานมัน นอกจากนี้เรื่องราคาก็สำคัญ เพราะเน้นขายในราคาถูก ราคาเดียวกันทุกเมนู นั่นคือ 25 บาท ไม่ว่าจะเป็น ชาเย็น ชาเขียว โกโก้ ชาดำเย็น ชามะนาว นมสด โอวัลติน โอเลี้ยง มอคค่า ชาเย็นพะยอม ฯลฯ เมื่อเกิดการบอกต่อกันปากต่อปากเลยทำให้ยิ่งเป็นที่รู้จักและนิยมดื่มกันมากขึ้น จนทำให้ต้องขยายกิจการในรูปแบบแฟรนไชส์ ซึ่งในการสร้างแฟรนไชส์คุณอุ๊ ก็ยังคำนึงถึงเรื่องคุณภาพและรสชาติที่จะต้องรสเดียวกันกับสูตรที่เป็นของเธอ ถึงขั้นสอนสูตรกันให้แบบตัวต่อตัว ด้วยความที่ใส่ใจและเป็นกันเองกันผู้ที่มาร่วมแฟรนไชส์จึงทำให้ มีคนติดต่อเข้ามาขอซื้อแฟรนไชส์เรื่อยๆจนปัจจุบันนี้แม้ในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ ชาพะยอมก็สามารถมาสร้างสาขาเปิดแฟรนไชส์ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น